Home » » Fast & Furious เร็วแรงทะลุนรก 5 [VCD Master][พากย์ไทย][Mediafire]

Fast & Furious เร็วแรงทะลุนรก 5 [VCD Master][พากย์ไทย][Mediafire]



ประเภท : Action
ผู้กำกับ : Justin Lin
วันที่เข้าฉาย : 05 May 2011
นักแสดง : Paul Walker , Vin Diesel , Dwayne The Rock Johnson
เรื่องย่อ : วิน ดีเซล และพอล วอล์กเกอร์ นำทีมการกลับคืนจอแบบคืนสู่เหย้าของเหล่าดาราดังจากทุกภาคของภาพยนตร์ แฟรนไชส์สุดฮิตซิ่งติดล้อใน Fast Five ในภาคนี้
ไบรอัน โอคอนเนอร์ อดีตตำรวจ (พอล วอล์กเกอร์) จับคู่กับอดีตวายร้าย ดอม โทเร็ตโต้ (วิน ดีเซล) ซิ่งไปบนถนนคนละฝั่งกับกฎหมาย ดเวย์น จอห์นสัน ขอร่วมทีมนักแสดง
ขวัญใจคนดูอย่าง จอร์ดาน่า บรูว์สเตอร์ , คริส , ลูดาคริส , บริดเจส , ไทรีส กิ๊บสัน , ซุง กัง , กัลป์ กาด็อท , แม็ตต์ ชุลซ์ , เทโก้ คัลเดอรอน และดอนโอมาร์ ในงาน
ซิ่งส์เดิมพันสูงสุดเท่าที่เคยมีมา
นับแต่ที่ไบรอัน และมีอา โทเร็ตโต้ (บรูว์สเตอร์) ช่วยดอมให้พ้นจากการโดนควบคุมตัว พวกเขาซิ่งส์ข้ามชายแดนเพื่อหลบหนีทางการ บัดนี้ เมื่อย้อนกลับมายังมุมถนนในรีโอ
เดอ จาเนโร พวกเขาต้องรับงานสุดท้ายเพื่ออิสรภาพ ขณะที่พวกเขาทำการรวบรวมบรรดานักซิ่งระดับตีนผี กลุ่มพันธมิตรที่ไม่น่ามารวมกลุ่มด้วยกันได้ รู้ดีว่าโอกาสเดียวของพวก
เขาที่จะได้รับอิสรภาพก็คือการเผชิญหน้ากับนักธุรกิจคอรัปชั่นที่ต้องการให้ พวกเขาตาย แต่หมอนั่นไม่ใช่เพียงคนเดียวที่ตามล่าพวกเขาอยู่
ลุค ฮ็อบบ์ส เจ้าหน้าที่หัวแข็ง (จอห์นสัน) ทำงานไม่เคยพลาดเป้า เมื่อเขาได้รับมอบหมายให้ตามล่าตัวดอมและไบรอัน เขากับทีมจู่โจมเปิดฉากภารกิจโจมตีทุกวิถีทางเพื่อจับ
ตัวสองขาซิ่งส์ให้ได้ แต่เมื่อคนของเขาทำบราซิลแทบแตก ฮ็อบบ์สได้เรียนรู้ว่าเขาไม่สามารถแยกคนดีออกจากคนเลวได้ บัดนี้ เขาต้องพึ่งสัญชาตญาณตัวเองเท่านั้นเพื่อไล่เหยื่อ
ให้จนมุมก่อนที่จะมีคนอื่นถึงตัวพวกเขาก่อน

PART1   PART2   PART3   PART4   PART5   PART6   PART7  PART8
PART9   PART10   PART11   PART12   PART13
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
เป็นบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่าง ๆเพื่อง่ายต่อการค้นหา เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์.ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด
 
;