Home » » [Mediafire] Born To Ride เกิดมาซิ่ง คนจริงสะท้านเมือง [VCD Master พากย์ไทย]

[Mediafire] Born To Ride เกิดมาซิ่ง คนจริงสะท้านเมือง [VCD Master พากย์ไทย]



เรื่องย่อ : สิงห์มอเตอร์ไซค์ “ไมค์ คัลลาฮาน” (แคสเปอร์ แวน ดีน) และเพื่อนรัก “อเล็กซ์” (แพทริค มัลดูน) ออกเดินทางเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันมอเตอร์ไซค์ระดับตำนาน “สเตอร์จิส”
จุดเปลี่ยนของการเดินทางครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อพวกเขาไปเจอทหารผ่านศึกเวียดนามถูกอันธพาลซ้อม มันสายเกินไปที่พวกเขาจะหยุดการประทุษร้าย แต่ด้วยความที่เป็นลูกทหารผ่านศึกเวียดนาม ไมค์จึงรู้สึกว่าต้องช่วยผู้ชายคนนี้ และสาบานว่าจะต้องบรรลุเป้าหมายในการคว้าเหรียญและเงินสดไปให้ลูกสาวให้ได้ ไมค์และอเล็กซแวะบ้านแม่ไมค์ (เทเรซ่า รัสเซล) ที่นั่นไมค์ได้รู้ว่าพ่อของเขาไม่ได้ตายในสงครามเวียดนาม
แต่เป็นสิงห์นักบิดที่ถูกชาวบ้านผิวขาวฆ่าตาย ไมค์ต้องการให้ตัวตนที่แท้จริงของพ่อยังคงอยู่ จึงช่วยกันกับอเล็กซ์ซ่อมมอเตอร์ไซค์ของพ่อ เพื่อใช้ขี่ต่อไป เหตุวิวาทที่บาร์ทำให้เรื่องยิ่งวุ่นวายมากขึ้น อันธพาลใจโฉดชื่อ “สตีลลี่” (วิลเลียม ฟอร์ซีธ) เล่นงานไมค์กับอเล็กซ์ เพราะคิดว่าพวกเขารู้เรื่องแผนการแบล็คเมล์วุฒิสมาชิกอเมริกา ตอนนี้ นอกจากต้องรับมือกับผลกระทบของคนตาย ความจริงเกี่ยวกับพ่อที่จากไป และทหารมาเฟียที่ตามล่าแล้วไมค์กับอเล็กซ์ก็ยังคงเดินหน้าต่อไปเพื่อการแข่งขันสเตอร์จิส

CD1
CD2
Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
เป็นบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่าง ๆเพื่อง่ายต่อการค้นหา เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์.ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด
 
;