Home » » [Super Mini-HD] Garo Red Requiem (2010) กาโร่ อัศวินหมาป่าทองคำ เดอะมูฟวี่ ภาค ศึกล้างวิญญาณนรก[720p][Audio AC3 5.1:Th+En][Sub:Th+En][1.42GB]

[Super Mini-HD] Garo Red Requiem (2010) กาโร่ อัศวินหมาป่าทองคำ เดอะมูฟวี่ ภาค ศึกล้างวิญญาณนรก[720p][Audio AC3 5.1:Th+En][Sub:Th+En][1.42GB]


เรื่องย่อ

เมื่อเทศกาลคริสต์มาสในเขตชนบทของฟินแลนด์ถูกรบกวนด้วยการขุดค้นทางโบราณคดี บนเทือกเขาใกล้ๆเหมู่บ้าน การขุดค้นนำไปสู่การค้นพบอันน่าตื่นตะลึง นั่นคือเพวกเขาพบ หลุมศพของซานตา คลอส แต่ที่น่าตื่นเต้นยิ่งกว่า คือร่องรอยที่ทำให้เชื่อได้ว่า ซานตา คลอส อาจจะยังมีชีวิตอยู่ หลังจากนั้นไม่นาน เด็กๆในหมู่บ้านเริ่มหายตัวไป บรรดาชาวบ้านคาดว่า เป็นฝีมือของซานต้า พวกเขาเริ่มออกตามจับตัวซานตา คลอส และหวังจะขายตัวซานตา คลอส ต่อให้กับบริษัทผู้สนับสนุนการขุดเจาะในครั้งนี้ แต่เหตุการณ์ย่อมไม่ง่ายขนาดนั้น


Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
เป็นบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่าง ๆเพื่อง่ายต่อการค้นหา เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์.ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด
 
;