Home » , » [Mediafire] BANGKOK KUNGFU (2011) บางกอกกังฟู [Super Mini-HD][720p][พากษ์ไทย]

[Mediafire] BANGKOK KUNGFU (2011) บางกอกกังฟู [Super Mini-HD][720p][พากษ์ไทย]


เรื่องย่อ : บางกอกกังฟู


ร่วมสัมผัสความมันส์ของหนังรักร่วมสมัย ผสมกลิ่นอายของหนังจีนกำลังภายใน และค้นหาคำตอบที่ยังค้างคาใจกับพวกเขาได้ ใน บางกอกกังฟู ปรากฏการณ์รูปแบบใหม่ของวงการภาพยนตร์ไทย

ผู้กำกับ :ยุทธเลิศ สิปปภาค
นักแสดง :เป้ อารักษ์ มาริโอ้ เมาเร่อ ฟิล์ม รัฐภูมิ แบงก์ วงแบล็ควานิลลา แก้ว FFK
วันเข้าฉาย :28/07/2011
ประเภท :Action,Comedy

"โป้ง, ชิ, กา และ นา" กลุ่มเด็กน้อย 4 คน ที่ถูกแก๊งค์ค้ามนุษย์ลักพาตัวไปเพื่อบังคับให้เป็นขอทาน พร้อมทั้งถูกทารุณกรรม โป้ง (เป้) ถูกตัดลิ้นด้วยมีดตัดต้นไม้จนพูดไม่ได้ ชิ (แบงค์) ถูกแทงจนตาบอดทั้งสองข้างด้วยไม้เสียบลูกชิ้น กา (โทโมะ) ถูกตบบ้องหูจนหนวก และนา (มาริโอ้) ถูกทุบหัวจนกลายเป็นคนสติเลอะเลือนไม่เต็มเต็ง พวกเขาถูกแกงก์ค้ามนุษย์ร่อนเร่ขอทานไปตามจังหวัดต่างๆ จนมาถึงกรุงเทพฯ ที่นั่นพวกเขาได้พบกับชายชราจีนที่มีชื่อว่า อึ้งเสี่ยวหงษ์ อาจารย์ผู้ทรงวิทยายุทธ์ผู้สืบทอดคนสุดท้ายเเห่งพรรคจันทรา กับเด็กผู้หญิงชื่อ "กอหญ้า" (แก้ว) ซึ่งชายชราได้ช่วยเหลือทั้งสี่คนออกมาจากพวกแก๊งค์ค้ามนุษย์ และนั้นคือ วันแรกที่เด็กทั้งสี่ได้รู้ว่า "สุดยอดวิชากำลังภายในนั้นมันมีอยู่จริง"

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
เป็นบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่าง ๆเพื่อง่ายต่อการค้นหา เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์.ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด
 
;