Home » » [Mediafire] Seeking Justice (2011) ทวงแค้น ล่าเก็บแต้ม [VCD Master][พากย์ไทย]

[Mediafire] Seeking Justice (2011) ทวงแค้น ล่าเก็บแต้ม [VCD Master][พากย์ไทย]



เรื่องย่อ
วิล เจอราร์ด (นิโคลัส เคจ) เป็นอาจารย์สั่งสอนวิชาภาษาอังกฤษผู้หักโหมในสถานศึกษาไฮสคูลแห่งหนึ่ง เขามีชีวิตครอบครัวที่น่าอิจฉากับลอรา (แจนยัวรี โจนส์) ภรรยาผู้เป็นผู้บรรเลงความสามารถเป็นเลิศ ทั้งคู่มีความสุขอยู่กับการไปดูการแสดงดนตรีวงออร์เคสตรา, การย่างบาร์บีคิวรับประทานกันที่สวนข้างหลังบ้าน และงานพิเศษสุดชื่นชอบของวิล นั่นคือการดวลเกมหมากรุกกับอาจารย์ใหญ่ (แฮโรลด์ เปอร์ริโน) ของสถานศึกษาที่วิลสอนอยู่ แต่แล้วคืนที่โหดเหี้ยมคืนหนึ่งก็ทำให้ชีวิตแสนสุขของวิลต้องพังพินาศย่อยยับลง เมื่อลอราตกเป็นผู้รับเคราะห์ของการข่มขืนทางเพศอันหยาบช้า

ระหว่างรอดูอาการบาดเจ็บของภรรยาด้วยความกระวนกระวายใจ วิลได้พบกับชายแต่งตัวภูมิฐานคนหนึ่ง (กาย เพียร์ซ) ผู้เสนอแนะให้วิลตามทวงความยุติธรรมคืนโดยทันทีตามวิธีการของเขา ด้วยความแค้นที่อัดแน่นอยู่เต็มอก วิลตกลงรับข้อเสนอนั้น มันทำให้เขาต้องก้าวเข้าไปยังองค์กรลับใต้ดิน ซึ่งจะนำไปสู่เหตุการณ์สุดระทึกที่มีอันตรายเพิ่มขึ้นทุกขณะ

Share this article :

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

 
เป็นบล็อกที่รวบรวมหนังจากเว็บไซต์ต่าง ๆเพื่อง่ายต่อการค้นหา เจ้าของบล็อกไม่ได้อัพไฟล์เองและไม่ได้มีไฟล์เหล่านี้ไว้ในระบบ หากท่านพบว่ารายการใดสร้างความเสียหายแก่ผู้อื่น หรือผิดกฏหมาย ละเมิดลิขสิทธิ์.ทางเราจะดำเนินการลบออกจากระบบโดยเร็วที่สุด
 
;